RSS Feed

[EXO] Mưa sét đánh

Posted on

Dễ thương :”>

s t a r i a n

[EXO] Mưa sét đánh

author: Ki

beta-reader: HinAyumi :3

pairing: Luhan/Xiumin

a/n: Mình là mình thích nhất là tình yêu sét đánh ;____;~ ý mình là kiểu đột nhiên thấy có người hoàn hảo đến từng cọng lông chân đứng trước mặt mình ấy >___<. Bài hát yêu thích nhấtttt của mình là “Beautiful” của Bosson, mình thích đoạn (thực ra là toàn bộ lyric =)) )

I said do you believe in love at first sight?
You said if you give me a reason I might
Ok, well your hair is wet and your clothes are a mess
And your makeup is all over your face…
And still you’re so beautiful

Trời nó làm cảm hứng cho mình viết bao nhiêu cái fic rồi á ;___; mỗi lần lại phải tả em đẹp mỗi kiểu lol.

Với mình, tình yêu sét đánh là người đó tuyệt…

View original post 1 145 more words

About Hyuuga Ayumi

I'm a free fangirl ^^

Gửi phản hồi

