RSS Feed

[INFO] TWINNED POISON 1ST PHOTOBOOK&DVD 「”When I Found You” 世界上的另一个我」coming soon

Posted on

「”Khi tôi tìm thấy cậu” Một tôi khác trên thế giới này」

Look at the SunRise ☼

TWINNED POISON 1ST PHOTOBOOK&DVD 「"When I Found You" 世界上的另一个我」coming soon

Ngày 24/07/2013, vào khoảng 21h27′ (múi giờ thứ 7 – Việt Nam) từ Weibo của fansite Twinned Poison đã đăng thông tin chuẩn bị tung Photobook (PTB) và DVD đầu tiên.

Thông tin, chi tiết và cả cách thức order: Xin xem tại đây!

Theo như thông tin của TP trên twitter thì họ sẽ mở order vào giữa tháng 8.

Tên/Chủ đề photobook: 

– Tiếng Trung (tên gốc trên weibo):「”When I Found You” 世界上的另一个我」

– Tiếng Hàn (đăng trên twitter) : 「”When I Found You” 세상에 또 하나의 나」

– Tiếng Anh (dịch bởi hunhanqt): 「”When I Found You” Another Me on the world」

– Tiếng Việt (tạm dịch bởi Ayumi.H): 「”Khi tôi tìm thấy cậu” Một tôi khác trên thế giới này」

 

P/s: Vì Twinned Poison là một fansite lớn, có chất lượng nên mình nghĩ là fan/shipper HunHan nói chung nên mua a x”DDD~

View original post

About Hina.chan

Gió tự do rong đùa muôn nơi~

Gửi phản hồi

