RSS Feed

{Hina bâng quơ} khói, say và lạc

Posted on

Tôi thích những cơn mưa rào bất chợt ngày hạ. Bởi, khi nghe tiếng mưa, bỗng, phá vỡ bầu không khí yên lặng, tôi sẽ nhớ đến em. Em đến với tôi, rời khỏi tôi, như cơn mưa rào. Một khoảng trong tôi, vẫn chưa thể nào tỉnh giấc để nhận ra, tôi đã từng có em và đã mất em.

Khói thuốc mờ ảo, quấn quanh bầu không khí của tôi và em, em khẽ cất giọng:

“Không cần yêu nhau, chỉ cần anh là của tôi, là được.”

Rồi em ôm trọn lấy đôi môi tôi, tôi say, tôi lạc giữa tình em.

 

Chỉ là buồn chán gõ ra thôi, chứ chừng nào hoàn được thì chẳng biết.

Dạo này kaitae làm bạn vững lòng lắm, chỉ là hơi bị gato với ai kia dùm ai kia thôi.

Thôi thì, nhiêu bạn cất cả vào tim, gói lại, rào hàng rào bảo vệ, giăng dây điện nghiêm cấm ai làm tổn thương đến nó.

Thế nhá!

p.s: Thái Mân, càng ngày càng đẹp buồn, chẳng hiểu, mắt tôi nhìn là thấy vậy đó…

02.11.2012 – 12:52AM

Hina.chan

About Hina.chan

Gió tự do rong đùa muôn nơi~

One response »

  1. Sao ta lạj cảm gjác Taemin càng ngày càng cô đơn? cảm gjác như k aj hjểu đc bé nghĩ j, cũng k aj khỏa lấp đc cáj cô đơn của bé..

    Trả lời

Gửi phản hồi

