RSS Feed

[FACT] Tổng hợp Kai x Taemin [1]

Posted on

● Jongin thường hay gây bất hòa và những lần cãi vả nghiêm trọng nhất là với Taemin.

● Taemin và Kai rất thân thiết. Họ cãi nhau miết nhưng lại thương nhau vô cùng. Khoảng thời gian thực tập, họ thường cự nhau. Kết thúc có thể dẫn đến động tay động chân. Sau đó, họ lại bám riết nhau như chưa từng có gì xảy ra.

● Kai từng không vui khi Taemin debut trước mình, bởi vì cậu nghĩ mình giỏi hơn. Taemin thì không nghĩ vậy. Sau khi Taemin debut, họ không còn thân như trước nữa. Nhưng sau một khoảng thời gian, họ lại cứ thế mà bám nhau.

● Taemin gặp rất nhiều vấn đề sau debut. Cậu không thể đánh trả lại những tên bắt nạt mình ở trường. Nhưng Kai đã biết được ai chơi không đẹp với Taemin và suýt tính sổ với tụi nó. Cuối cùng, Kai phải tự trấn tỉnh bản thân rằng mình đang là thực tập sinh SM.

● Nhìn Kai cứ như anh trai của Taemin. Tính cách của họ rất giống nhau.

● Khoảng thời gian Taemin để tóc dài, Kai hay chạy quanh và trêu đùa với mọi người rằng Taemin là bạn gái của cậu.

● TaeKai như anh em chí cốt vậy.

● EXO và SHINee rất thân với nhau. Nhất là TaeKai và ChanKey.

(E-Trans) lemon-chi 

(V-Trans) Hina.chan @ hinayumi.wordpress.com

About Hina.chan

Gió tự do rong đùa muôn nơi~

6 responses »

  1. ẶC! lần đầu tiên biết thằng út nhà mình có thể gây gỗ và động tay động chân với 1 ai đó, mình thề là trc h chỉ thấy nó thật sự nổi cáo duy nhất 1 lần trong 1 cái fancam k nhìn rõ mặt còn lại toàn là ú ớ lớ quớ thẹn thùng cười trừ trc 4 thằng anh trời quánh nhiều chuyện bẩm sinh áp đảo tinh thần kia thoai. nói thật là mình nhắm đến sắp dính cả 2 mí mắt cả vào nhau nhưng vẫn k tưởng tượng ra dc Tae gây nhau hoặc uýnh lộn nó ra mần sao, ước gì có cái fancam nhở ^^. Nói thiệt là có 1 người biến Taem bấy bì hiền lành ngớ ngẩn lú lẫn nhà m mềnh thành 1 huyng biết bộc lộ đầy đủ cảm xúc hỉ nộ ái ố thế này thật là Debak quá đi mất ^^

    Trả lời
    • ồ nó nổi cáu trong fancam nào thế, bạn có thể cho mình xin link không? :”>

      theo mình thấy thì chắc do ở trong nhóm nó là út với cách tuổi anh quá nhiều nên không dám làm bậy =)) còn Kai thì nhỏ tuổi hơn cũng có thể tính đồng lứa, hai đứa nó lại cùng niềm đam mê, dễ bộc lộ mọi cảm xúc với nhau.~

      Trả lời

      • link đây này, rõ ràng là nó nổi xung, mà maknae k nổi xung thì thôi 1 khi nổi xung có vẻ khá đáng sợ, đến mức nóng tính như Minho còn phải quay ra calm down e nó. Haizzz đây cũng là lần duy nhất mình thấy Taemin giận ra mần seo đóa, bình thường chỉ toàn cười cười thôi T_T nhưng trên đời làm gì có người chỉ cười cả đời k biết giận kia chứ, là nó giỏi giấu để trưng mẹt cười ra lừa fangirl thoai, mà những lúc đó thì nó là thần tượng Taemin chứ chả phải Lee TaeMin! (trừ lần giận để chơi camera ẩn trong yuhanam nhìn cũng có vẻ thật thật)

        Trả lời
  2. À, mò gúc muốn lòi con mắt, ra đc 1 KaiTae shipper! *ném tym* ngộ ái nì!

    Trả lời
  3. 2 thèn này bựa não tui quá =))

    ớ hờ hớ, cãi nhau để hiểu nhau nhiều hơn đó. Cám ơn vì các cậu đã đánh nhau =))

    Trả lời

Gửi phản hồi

