RSS Feed

{Fanfic|Drabble} Đến và Xa | Kray

Posted on

Tựa: Đến và Xa

Author: Hina.chan

Beta: Hyuuga Ayumi

Pairing: Kray | KrisLay và một ai đó

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi

Rating: K

Thể loại: chơi vơi

Discription: Bảo vệ, buông tay, tiến bước

A/N: Bị khùng và ngồi viết, nhưng không nỡ giết chết nhân vật của mình.

Lạnh

Đó là cái cảm giác khi người chạm vào tuyết.

Tan

Đó là tuyết khi được người chạm vào.

Tôi rải bước trên con đường ngả nắng vàng, từng chiếc lá khẽ lìa cành rơi xuống, như một mảnh tâm hồn trong tôi khẽ lìa bản thể của nó.

Lạc

Hồn tôi nay lạc về đâu, có phải chăng anh đã đánh cắp nó mất rồi? Nếu có thì hãy mau trả nó lại cho tôi, kẻo tôi lại không còn muốn giữ cái thân xác này nữa mất.

Ngạt

Một con người không bao giờ tự tin với bản thân mình như tôi, khi gặp được anh, nó như vớ được một cái phao lúc đang sắp chết đuổi. Anh biết không? Chắc anh không còn nhớ cái ngày đầu tiên ấy, cả cái lý do chết tiệt nào đó khiến anh nói yêu tôi, chắc anh không còn nhớ đâu, tôi chắc chắn luôn đấy…

“Yixing, hãy để anh làm thiên thần dùng đôi cánh này để bảo vệ em nhé!”

“Nếu một ngày thiên thần bị gãy cánh, thì hắn sẽ bảo vệ em bằng cách nào?”

“Bằng tất cả những gì còn lại của hắn.”

 

Nếu đã đi rồi, đã đánh cắp linh hồn tôi rồi thì mong anh làm ơn hãy mang luôn những lời nói đó đi cùng nhé. Tôi đang sắp chết ngạt vì nó, anh có biết? Từng đêm trong từng giấc mộng, không lần nào là tôi không thấy anh với những lời nói ấy. Khi chợt tỉnh giấc, tất cả chỉ là làn khói, nó khiến tôi có một ước muốn ở lại ở trong mộng mãi mãi.

Ngửa mặt lên nhìn trời, trông những đám mây kia tự do tự tại quá, anh hiện giờ chắc cũng như thế nhỉ? Ngày hôm đó, anh ra đi cũng vào một ngày trời đẹp như thế này, màu nắng như đang khắc bóng chúng ta lên mặt đường. Bóng hai ta chạm vào nhau, nhìn chúng nó lưu luyến nhau kìa anh. Sao chủ nhân của nó lại không được vui vẻ như tụi nó vậy? Là anh sai, là tôi sai, chúng ta đều sai cả rồi…

 

Cả hai đều không đủ khả năng chịu đựng nhau.

Tâm hồn tôi quá khô cứng.

Tâm hồn anh luôn cần sự ngọt ngào.

Giọt nước tràn ly, anh không còn yêu tôi, tôi không thể thỏa mãn anh.

 

Tan

Như bông tuyết hôm đó rơi xuống tay anh.

Như ánh mắt đượm niềm hối tiếc của ngày hôm đó anh nhìn tôi.

“Nếu một ngày không còn anh, Yixing phải sống tốt đó.”

“Ừ! Em không phải loại người dễ dàng bi lụy.”

 

Tôi vẫn sống tốt đó anh, từ ngày anh đi, tôi chưa từng rơi một giọt nước mắt nào. Đúng hơn là không thể rơi một giọt nước mắt nào nữa. Người ta bảo ánh mắt của tôi sao trong tối thế, tôi trả lời lại rằng có lẽ là bị nước mắt nhuộm màu đó. Nó mãi tồn ở nơi đáy mắt này, chờ anh, đợi anh. 

Con tim nói rằng quên anh là chuyện dễ dàng thôi, đôi chân hằng ngày lại cứ bước đi trên con đường quen thuộc ngày nào của hai chúng ta. Tôi không cách nào giải thích được việc đó, tôi phải làm sao đây?

 

Anh bảo rằng, con tim lạnh giá của anh được tôi sưởi ấm, anh yêu tôi vì điều đó.

Tôi nghĩ rằng, anh chỉ yêu bản thân mình thôi, đúng không?

Anh bảo rằng, đừng có yêu anh nhiều quá kẻo một ngày sẽ đau khổ.

Tôi nghĩ rằng, anh vẫn còn mập mờ về tình yêu của anh dành cho tôi sao?

Anh bảo rằng, nếu một ngày anh phản bội tôi thì tôi hãy giết anh đi nhá.

Tôi nghĩ rằng, chẳng khác nào anh bảo tôi tự sát, như vậy là gọi yêu tôi?

Anh bảo rằng, chúng ta kết thúc nhé, anh cảm thấy mình không thể mang lại hạnh phúc cho tôi.

Tôi, trống rỗng.

 

Cầm trên tay bức thư vừa nhận được của con người nào đó, tôi nhoẻn miệng cười, thật vinh hạnh khi anh còn nhớ đến tôi.

“Yixing, em vẫn sống tốt chứ

Giữ ấm, trời đang dần về đông đấy

Anh xin lỗi

Có lẽ đây là bức thư đầu tiên cũng là cuối cùng anh gửi em

Chúc em hạnh phúc”

 

Chúc anh hạnh phúc,

Tôi khóc được rồi,

Cám ơn anh nhé!

=============

 

Dáng một chàng trai đang đứng ngửa mặt nhìn trời, ánh mắt trông lạnh quá. Hai dòng nước mắt đột dưng rơi xuống, hắn cười, nụ cười trông buồn như màu nắng đang ngả xuống mặt đường.

Bên kia đường, có một người đang bung cây dù, tiến đến chàng trai kia

“Trời sắp mưa đấy! Anh có muốn dùng chung dù với tôi không?”

 

“Cậu là ai?”

-The.end or not- 

About Hina.chan

Gió tự do rong đùa muôn nơi~

Gửi phản hồi

