RSS Feed

{Fanfic|Drabble} Tôi không phải là gió | ChanBaek

Posted on

Tựa: Tôi không phải là gió

Tác giả: Ayumi.H

Thể loại: Nhẹ như gió thoảng

Cặp đôi: ChanBaek

Đánh giá: K

Cảnh báo: Họ thuộc về gió?

Mô tả: Gió có nắm bắt được?

Lời tác giả: Ai là kẻ không phải là gió?

Tôi là gió.Tôi là gió cô độc và tự do.Không ai có thể nắm bắt được gió.

Không ai có thể nắm bắt được tôi.

Tôi đã luôn từng nghĩ vậy.

Tôi bây giờ vẫn nghĩ vậy.

Đến khi tôi gặp cậu, tôi vẫn là gió.

Tôi vẫn là gió. Cô độc và tự do.

.

Tôi bảo cậu, tôi là gió, cô độc và tự do.

Cậu bảo tôi, tôi không phải là gió.

Tôi bảo cậu, tôi là gió, không ai có thể nắm bắt được gió, không ai có thể nắm bắt được tôi.

Cậu bảo tôi, gió không thể nắm bắt, tôi thì khó nắm bắt.

Tôi bảo cậu, đã bảo tôi là gió, không thể nắm bắt.

Cậu bảo tôi, gió thì không, tôi thì khó.

.

Tôi bảo cậu, tôi là gió, cô độc và tự do.

Cậu bảo tôi, tôi tự do, tôi không cô độc.

.

Tôi tự do.

Tôi khó nắm bắt.

Tôi không cô độc.

Tôi không phải là gió.

.

Tôi có cậu.

Và tôi có mọi người.

Có phải không, Gió?

About Hyuuga Ayumi

I'm a free fangirl ^^

3 responses »

  1. Reblogged this on ayumi2912 and commented:

    Gió có nắm bắt được?

    Trả lời
  2. Đang bay phiêu phiêu cùng cơn gió ở trên không
    và đã bị đáp cái “bịch” … đau thiệt chứ Ò.Ó

    Theo tôi thì gió là con người mà người kia luôn muốn buộc chặt nhưng không có khả năng
    chỉ còn chờ cậu ấy tự buộc mình vào người kia thôi…

    Byun Baekhyun là tên khốn, khó hiểu đến khốn nạn
    nhưng tôi thì không ghét kẻ khốn nạn ^^

    Trả lời
    • Cớ gì phải đau mông thế?? =)))

      Gió không có thực thể, gió không thể bị nắm bắt, gió không thể tự buộc mình vào bất kì ai hay thứ thực thể khác được.

      Bởi thế, gió chỉ thể buộc hồn mình vào ai kia mà thôi :”)

      Bạch Hiền khó hiểu, khó nắm bắt. Tất cả chỉ là khó và khó thôi nhé~
      Phải xem ai kia có bản lĩnh để hiểu và nắm bắt hay không :”)

      Trả lời

Gửi phản hồi

