RSS Feed

#KaiTae moment: Xin đừng buông tay~

Posted on

 

 

/sao wp không cho chạy gif hả? >…</

cám ơn, cám ơn vì đã luôn là sự an ủi cho một con tim đang loạn lạc này nhé. 

tôi thương hai cậu lắm, tôi mù quáng kaitae lắm,

mù quáng đến mức mà tôi có thể bị mù trước những mmt kaisoo, kaihun, kaibaek, kailu cả 2min nữa, jongtae nữa blah blah 

tôi thấy chứ kai có thể vui vẻ với những đứa khác hơn thế nữa, taemin có thể cười với biết bao người 

hai cậu đều có niềm vui nhỏ riêng của mình và thậm chí tôi còn ship cả kailay cơ mà

.

không điều gì là chắc chắn ở 2 cậu cả, không có gì trừ những thứ vụn vặt mà tui nhặt được ở đây

vẩn vơ quá cơ, thế nhưng đó là nhiêu đó niềm tin của tôi

dù cho biết nó có sai lầm hoặc chỉ làm tổn thương bản thân đi chăng,

tôi vẫn muốn tin, tin rằng hai cậu sẽ không bao giờ buông tay nhau

một con mù quáng và cứng đầu thì nó là thế đấy, hâm không hở?

.

lòng hồi hộp những lần hai nhóm gặp nhau rồi cả những lần thất vọng lắm khi 2 cậu lơ nhau

nhưng niềm tin mà, thế mà tôi không biết từ bỏ là gì, vẫn cứ tin đó thôi, hỏi xem tôi có khùng không chứ?

.

như thế này đã là quá đủ rồi, chỉ cần 2 cậu không buông tay nhau, đã là quá đủ rồi,

tôi không cần biết những điều gì đó sau đó hoặc trước đó đâu

với 2 cậu tôi đã điên khùng đến thế nào, tôi hiểu

tôi không ngại nghe mọi người bảo rằng “nhãm nhí” hoặc “quái lạ” đâu

tôi cũng không ngại khi thấy kai bị nhiều fans nhà taemin lơ đâu

tôi cũng không ngại khi 2 cậu ở 2 nhóm khác nhau, mà mấy ai rảnh đi tìm hiểu một trong hai nhóm còn lại

tôi cũng không ngại khi fic 2 cậu còn hiếm hơn nước ngoài sa mạc 

tôi cũng không ngại khi fic 2 cậu không những đã hiếm mà còn viết ra chẳng mấy ai thèm để tâm dù chỉ là một chút

bởi vì tôi là một con mù quáng, nên tôi chẳng ngại gì cả,

không ai ship có tôi ship, không ai quan tâm có tôi quan tâm,  không ai viết có tôi viết, không ai dịch có tôi dịch, không ai đọc có tôi đọc, không ai ngồi tự kỉ vì 2 cậu có tôi đây…

“xin đừng buông tay, Hina à, đừng buông tay” dù nhiều lần nghĩ rằng thôi bỏ đi, không muốn bận tâm đến kaitae nữa, 

thì tôi lại nghe 2 cậu bảo với tôi cậu đó đấy? 

khổ không?

than vãn nay đủ rồi, một lần nữa, cám ơn vì đã xuất hiện và là của nhau trước tôi :”)

Hina

05:25 – 24.09.2012

Gửi phản hồi

