RSS Feed

[Vietsub] [FMV] We Have Always Been Here – Song for EXO

Posted on

Link download: http://www.mediafire.com/?fycaptabaj1op3d

Đây là fmv mà mình cảm thấy rất ưng lòng nhất sau khi làm xong

Lời bài hát do các bạn fans Trung Quốc sáng tác tặng EXO, 12 thằng ngoài hành tinh

Một bài hát rất cảm động

Mình không dám nói là mình yêu tụi nó nhiều lắm, hay là mãi mãi

Mình là một con luôn rất trân trọng những gì ở hiện tại, nên hiện tại giờ đây, nếu có một điều ước, mình mong cho những yêu thương nhỏ này luôn bình yên như thế này.

Cám ơn các cậu vì đã sinh ra và là của nhau, đứng cùng với nhau trên một sân khấu như thế này

Nhưng với tôi, đây chưa phải là kết thúc, mà chỉ là bước khởi đầu, các cậu phải nhớ rằng những giọt nước mắt các cậu rơi đó là phải chịu luôn cả phần trách nhiệm của những người âm thầm dõi theo các cậu đó nha

12 thằng khốn của tôi

Phải luôn là chính mình nhé!

11:47PM – 20.09.2012

Hina

About Hina.chan

Gió tự do rong đùa muôn nơi~

Gửi phản hồi

