RSS Feed

KaiTae moment: Tung tăng ngoài gió~

Posted on

Nếu gió có thể thổi đến cho nhau những yêu thương

Thì tôi nguyện làm gió, để thổi đến họ chút dịu dàng sưởi ấm con tim

Hai cậu làm tim tôi ngổn ngang quá đấy…

Cớ sao lại cười ngây ngô đến thế? Ngọt ngào đến chết lặng con tim

Xin hãy giữ cho nhau những phút nô đùa bâng quơ  nhé! 

Tôi sẽ ôm trọn tất cả, ôm trọn cả con tim đang dần vỡ vụn này T.T

Nhân Dân ơi, các cậu giết tôi thật rồi…

Buông tha là để níu kéo

Đúng chỉ có thể là Nhân Dân của tôi thôi

Sờ bụng nhau kìa, có chết không chứ

Nghịch ngợm thế là quá lắm nhé Thái Mân ơi =))

2 đứa loạn cào cào đầu óc ta rồi, 2 thèn tróa mất nết

đừng có ngây ngô như thế nữa, 

ta bảo “đừng” có nghĩa là ngược lại đó =))

damn !!!!!!!

Hina

2:52PM – 10.9.2012

About Hina.chan

Gió tự do rong đùa muôn nơi~

2 responses »

  1. Tại sao phải cứ chờ ng ta nắm thì mới nắm lại hở Nhân??

    Đã thế sao còn nắm lại hả Nhân????

    Nhân tính là thế sao?? =)))))))))

    Trả lời

Gửi phản hồi

